วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การวางตัวเงิน จากน้าสมหวัง


สวัสดีปีใหม่ท่านสมาชิก ทุกท่าน ขอให้เฮงๆ รวยๆ ถ้วนหน้าครับ เราก็มาคุยเรื่องบาคาร่ากันดีกว่า หลักการใหญ่ๆ ของผมก็มีไม่กี่อย่าง อย่างแรก สภาพตัวเรา จิตใจต้องมาก่อนไม่พร้อม อย่าเล่น คงไม่ต้องอธิบายมาก อย่างที่2 การเลือกสีแทง หรือการเดินสูตร 100อย่าง 1000ชนิด จะกล่าวภายหลัง เรามาคุยเรื่องการวางตัวเงินดีกว่า ทุกคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง ที่ถามกันมามากคือการวางตัวเงินของผม ก่อนเล่น ผมจะตั้งทุนก่อน เช่นทุน5000หมดเลิก แต่ถ้าท่วม คือทั้งทุน+กำไร=10000วันนั้นปิดประตูเสียแต่จะได้กี่หมื่นกี่แสนไม่ทราบ เอายอดสูงสุดตั้ง ถอยหลัง5000เลิก สมมุติว่ายอดขึ้นมา12000ก็นับยอดสูงสุดแล้วนับถอยหลัง5000ก็จะเหลือ7000ก็ต้องเลิก แต่ถ้าไม่ถอย5000กลับขึ้นไปอีกก็เล่นไปเรื่อยอย่ากลัวได้ครับถ้าเกิดวันนั้นเฮงคุณอาจขึ้นไปเท่าไรก็ไม่ทราบเคยมีคนทำได้เป็น1000เท่าตัวส่วนตัวผมถ้าลงทุน5000แล้วขึ้นมาเป็นสัก30000ผมก็ขยายวงเงินเป็นถอยหลัง10000เลิก ลองเอาไปใช้กันดูเผื่ออาจจะช่วยคนที่ดื้อรั้นแล้วหมดตัวให้กลับมาอยู่ในสภาพเช่นเดียวกับผมก็ได้ทุกวันนี้ผมก็ใช้หลักการนี้10ครั้งขอ60000ครั้งเดียวก็อยู่ได้แต่มันก็ไม่ง่ายที่จะ  ปฏิบัติ  

อีกสเต็ปหนึ่งที่ได้จากประสพการณ์ของตัวเอง      เมื่อก่อนผมเคยคิดว่าเอาวันละ500มันไม่ยาก แต่ลืมถามตัวเองว่าเสียเท่าไหร่ยอม ได้เป็นเดือน เกือบ40,000บาท และแล้ววันหายนะก็เกิด กับตัวผมจนได้ 3วันเสีย 500,000 พร้อมหนี้อีกแสนกว่า ความทะเยอทะยาน ความดื้อรั้น อวดดี ก็ได้ลดลงไปเพราะไม่เหลืออะไรแล้ว สติ สมาธิ และความไม่ประมาทได้เข้ามาแทนที่ ที่เคยคิดว่า บาเล่นง่ายมีแค่แดง น้ำเงิน มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ทุกสิ่ง เราเป็นผู้กำหนดทั้งสิ้น เราไม่ได้เล่นกับมันแต่เรากำลังเล่นกับตัวเอง มันเป็นเกมส์ที่อันตรายมาก เพราะเกมส์นี้ มันขัดกับสันดานที่แท้จริงของมนุษย์เช่นเราๆ มีดีก็ต้องมีชั่ว มีได้ก็ต้องมีเสีย จึงได้ค้นพบสัจธรรมที่แท้จริง เคยคิดเอาวันละ500 ไม่แล้ว แต่กลับมาคิดว่าจะเสียวันละ500 แต่ลืมถามตัวเองว่าได้เท่าไหร่ยอม เสียเป็นเดือน เกือบ30,000 และแล้ว โชคชะตาก็เข้าข้างเรา คุณเชื่อไหม ผีจับยัด แค่5ขอนผมกินมาเกือบล้าน ชายที่นั่งในโต๊ะเดียวกันได้มาพูดกับผมว่า "มีคนไม่มากนักนะที่ทำได้ คนอื่นลงทุน500ได้2,000ก็วิ่งหนีแล้ว คุณกล้าได้" ผมได้ตอบไปว่า "ผมพร้อม และตั้ใจที่จะเสียแค่วันละ500 เพราะผมไม่มีตังค์ และไม่กล้าเสีย" ตั้งแต่นั้นมานางบาคาร่าก็เป็นเพื่อนแท้ของผม 1ป๊ผมขอแค่5วัน ที่โชคชะตาเข้าข้างเรา แล้วคุณล่ะกล้าได้ แต่ไม่กล้าเสีย หรือยัง?                                                                                                                            ลองฝึกฝนดูเผื่อจะช่วยให้ท้องฟ้าสว่างขึ้นก็ได้สำคัญที่สุดต้องมีระเบียบวินัยที่เคร่งครัดในการปฏิบัติใครมีข้อคิดเห็นอะไรดีๆ ก็ช่วยกันแนะนำเพื่อเพื่อนสมาชิกด้วยนะครับรักทุกคน ขอให้สมหวังนะครับบบบบบบ..........!!!!!!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี