วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรงแรมสุดหรู พร้อมบริการพิเศษ ต้องที่ปอยเปตรีสอร์ท


เรา ปอยเปตรีสอร์ท ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับผู้มาเยือนทุกๆท่าน ไม่ว่าจะมาพักผ่อนหรือหาความสำราญเสี่ยงโชคกับคาสิโนของเรา เรายินดีให้บริการ ในส่วนของคาสิโนเราก็มีการเดิมพันหลายอย่างไว้คอยบริการทุกท่าน อาทิ บาคาร่า มินิบาคาร่า ไพ่3ใบ ไพ่9ใบ ไพ่ป๊อก ลูเล็ต ไฮโล กำถั่ว ตู้สลอตแมชชีน ตู้โป๊กเกอร์ ตู้บาคาร่า เป็นต้น 

ท่านเลือกเล่นได้ตามถนัดได้เลยคะ รับรองว่าท่านจะเพลิดเพลินไปกับเกมเดิมพันไม่มีเบื่อ และท่านก็สามารถพักผ่อนกับเราได้ในส่วนของโรงแรมเราก็มีห้องพักไว้บริการทุกท่านอย่างครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ViP เช่นท่าน พร้อมห้องอาหารหลากสไตล์ท่านก็สามารถเลือกรับประท่านได้ตามอัธยาศัย 

ส่วนนักช๊อบภายใน ปอยเปตรีสอร์ท เราก็มีร้านค้าปลอดภาษีไว้จำหน่ายสินค้าให้ท่านได้เลือกช๊อบเป็นของฝากอีกด้วยนะคะ ท่านที่จะมาเที่ยวที่ ปอยเปตรีสอร์ท ท่านสามารถโทรมาจองห้องพักหรือเข้ามาที่เว็ปไซด์ของเราได้ตลอด24ช.ม. ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้เรา ปอยเปตรีสอร์ท จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวคาสิโนพักผ่อนกับเราที่ ปอยเปตรีสอร์ท ประเทศ กัมพูชา นะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี