วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สูตรทำกำไรวันละ 500 - 1,000 บาท


***สูตรนี้ผู้คิดสูตรได้เก็บสถิติมาจากเว็บ M88 เท่านั้น***
วิธีการเล่น
เพล์เยอร์    คือ  สีน้ำเงิน
แบงค์เกอร์ คือ  สีแดง
การเดินเงิน  50 – 100 – 200 


ขั้นตอนการเล่นตามสูตร
1 . เห็นออกสีแดง    ให้แทง   สีแดง ไหลต่อเนื่องยาว
2. เห็นออกสีน้ำเงิน  ให้แทง  สีน้ำเงิน ไหลต่อเนื่องยาว

-   ออกแดงเริ่มต้น ให้เราแทงแดง สรุปผล ออกแดง เราชนะ แล้วเห็นออกแดง เราก็แทงแดงต่อเนื่องตามไปเรื่อยๆ จนออกสีน้ำเงิน คือเราเสีย
-   ออกน้ำเงิน ให้เราแทงน้ำเงิน สรุปผล ออกน้ำเงิน เราชนะ เราก็แทงน้ำเงินต่อเนื่องยาวตามไปเรื่อยๆ จนออกสีแดง คือเราเสีย
-   ถ้าเราเสีย ให้เราสู้ไม้ 1 คือ 50  เสีย สู้ไม้ 2 คือ 100 เสีย สู้ไม้ 3 คือ 200 เสีย ให้หยุดรอจนกว่าจะออกสีเบิลนั้นๆ
-   เช่น ออกแดง-->วางแดง ดันออก น้ำเงิน(เสีย) --> สู้ไม้ 1 วางน้ำเงิน ดันออก แดง(เสีย) --> สู้ไม้ 2 วางแดง ดันออกน้ำเงิน (เสีย) --> สู้ไม้ 3 วางน้ำเงิน ดันออกแดง (เสีย) ให้เราหยุดรอจนกว่ามันจะออกสีเบิ้ลเหมือนกัน เราค่อยสู้เริ่มไม้ 1 ใหม่
-   การหยุดรอให้ออกสีเบิ้ลเหมือนกันคือ แดง – แดง --> สู้ไม้ 1 วางแดง แล้วก็เล่นต่อเนื่องไปเรื่อยๆตามสูตร คือ เห็นออดแดงตามแดง ไปเรื่อยเห็นออกน้ำเงินตามน้ำเงินไปเรื่อยๆ เท่านั้นเอง
-   การเล่นได้ไม้ไหน ให้เริ่มกลับมาเริ่มต้นวางไม้ 1 ใหม่
-   ได้เป้าวันล่ะ 500 บาท ท่านหยุดทันที เอากำไรวันล่ะ 500 บาท 1 เดือนท่านก็ได้ 15,000 บาทแล้วครับ
-   ถ้าท่านใดมีทุนมากสามารถเพิ่มอัตราการสู้ได้ตามต้องการ  เพื่อจะได้เป้าเร็วๆครับ




credit | baanzeanball

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Download Game PC Free

Download Game PC Free

ดาวน์โหลดเกมส์ pc ฟรี